Thẻ Treo Cửa

Rất thu hút sự chú ý, những chiếc móc treo cửa này là một ý tưởng tuyệt vời để tiếp thị cho doanh nghiệp của bạn. Trong khách sạn thẻ treo cửa dùng để thông báo với nội dung như: “Xin đừng làm phiền”, “Đề nghị dọn phòng”,…Hay trong các văn phòng với nội dung: “Đang họp”, “Phòng trống”,…

THÔNG SỐ TIÊU CHUẨN 

  • Kích thước: 9x22cm, 13x22cm, 10x28cm
  • Sản phẩm thẻ treo cửa được in trên chất liệu nhựa đạt tiêu chuẩn châu Âu/ chuẩn thẻ EMV dùng trong hệ thống ngân hàng hoặc chất liệu giấy mỹ thuật cao cấp.
  • Sử dụng chất liệu giấy bristol 300gsm, in 2 mặt, cán màng bóng
  • Hướng dẫn về thiết kế.

  • Giấy couche

    Giấy couche

    300gsm

    Giấy có bề mặt bóng, mịn, láng, khi in rất bắt mắt và sáng.

  • Cán màng bóng

    Cán màng bóng

    Lớp phủ trơn láng, sáng bóng, bắt sáng tốt, tăng thêm vẽ nổi bật, bắt mắt.

    Cán màng mờ

    Cán màng mờ

    Lớp phủ mịn mờ, trong suốt nhưng không phản chiếu độ bóng, mang lại cái nhìn tự nhiên hơn.

  • Vận Chuyển & Giao Hàng

    • Phí vận chuyển

    Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng trên 1.000.000vnđ, địa chỉ giao hàng nội thành TP.HCM.

    Xin lưu ý rằng chúng tôi tính phí vận chuyển riêng cho các sản phẩm in biểu ngữ & bảng hiệu có kích thước lớn, được đóng gói và vận chuyển riêng.

    Phí giao hàng tuỳ thuộc vào thời điểm giao hàng & khu vực giao, giá tính theo các đơn vị vận chuyển Grab, AhaMove, Gojek. Khách trả tiền vận chuyển khi nhận hàng.

    • Thời gian giao hàng

    123in cam kết hoàn thành đơn hàng đa 03 ngày làm việc với tiêu chí số lượng nhỏ chất lượng cao. Ngoài ra với các đơn kĩ thuật thành phẩm đơn giản chúng tôi cũng có thể giao hàng ngay trong ngày.

    Quý khách hàng ở ngoại thành TP.HCM và ở các tỉnh lân cận nhân viên giao hàng 123in sẽ giao hàng đến các chành xe do khách hàng chỉ định. Phí vận chuyển quý khách hàng vui lòng thanh toán cho đơn vị chuyển phát. 

     

  • In Lại & Hoàn Tiền

    Tại 123in, chúng tôi cam kết sử dụng nguyên vật liệu chất lượng cao được nhập khẩu về Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực để đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt với cho quý khách hàng. Chúng tôi tự hào về khả năng sản xuất bản in chất lượng cao của mình, nhưng đôi khi cũng sẽ phát sinh vấn đề trong quá trình in ấn & thành phẩm. 

    Xin lưu ý rằng, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đối với các trường hợp cá nhân nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi. Những sai lầm khách hàng thường mắc phải chẳng hạn như:

    • Chọn sai phông chữ, lỗi chính tả, ngữ pháp
    • Hình ảnh chất lượng kém, độ phân giải thấp
    • Lỗi thiết kế và lựa chọn màu sai
    • Lựa chọn sai kích thước, số lượng, loại sản phẩm, loại giấy và các thông số kỹ thuật thiết kế khác.
    • Chọn sai mẫu, hình ảnh không chính xác
    • Các đơn hàng trùng lặp

    Xin lưu ý rằng, khách hàng có trách nhiệm kiểm tra kỹ tệp in trước khi gửi đi in, đặt hàng và thanh toán. 

    123in có quyền quyết định hoàn tiền, thay thế hoặc hoàn trả lại một phần tuỳ từng trường hợp. Thời gian hoàn tiền trong khoảng từ 5-7 ngày làm việc thông qua chuyển khoản ngân hàng hoặc tiền mặt.

    Nếu có thêm thắc mắc hoặc yêu cầu in lại / hoàn tiền, vui lòng gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ hotro@123in.vn và chúng tôi sẽ xem xét vấn đề đó.