18006549

143 Bàn Cờ, Phường 3, Quận 3, TPHCM

Lịch Bloc

Món quà lịch tết là món quà cuối năm vô cùng tuyệt vời. Là món quà vừa đẹp vừa có giá trị tri ân lâu dài, gần gũi. Lịch Bloc là sản phẩm được in ấn với 365 tờ tương ứng với 365 ngày trong năm. Mỗi trang lịch không chỉ đơn thuần xem ngày, giờ mà còn là một bức tranh trang trí vô cùng đẹp mắt và sang trọng trong ngôi nhà của bạn.

Khánh lịch (bìa lịch/ đốc lịch) được thiết kế nhiều chủ đề khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu lựa chọn của bạn. Lịch bloc 2022 luôn là lựa chọn của nhiều gia đình, doanh nghiệp sử dụng cho gia đình, cũng như làm quà tặng ý nghĩa trong năm mới.

THÔNG SỐ TIÊU CHUẨN

  • Khánh (đốc) lịch treo tường xỏ dây 
  • Chất liệu formex 40x60cm, dày 5mm 
  • Bloc lịch bán riêng theo yêu cầu
  • Kích thước bloc lịch: Trung 10x15cm, Đại 15x20cm

>> Xem thêm: Các mẫu lịch để bàn đẹp 2022 - Mẫu mã độc quyền

>> Xem thêm: Thiết kế lịch để bàn - Ấn phẩm truyền thông doanh nghiệp nên có

Mẫu lịch bloc có sẵn (Free thiết kế)

Chủ đề của lịch bloc năm 2022 rất phong phú và đa dạng như: Xuân An Lành, Xuân Yêu Thương,.... tất cả làm nên bộ lịch đẹp đầy ý nghĩa cho món quà nhân dịp tết.

In lịch bloc LBLOC01 - Xuân yêu thương

In lịch bloc LBLOC02 - Xuân an lành

Thông tin liên hệ

Dịch vụ in nhanh quận 3 của In123 chính là địa chỉ uy tín, giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ trong thực hiện thiết kế in lịch để bàn đẹp & chuyên nghiệp. Mọi thông tin cần tư vấn về dịch vụ in nhanh quận 3, khách hàng có thể liên hệ đến với 123in để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Địa chỉ: 143 Bàn Cờ, phường 3, Quận 3, TP.HCM

Hotline: 1800 65 49

Email: innhanh@123in.vn

Ghé thăm website 123in tại: https://in123.vn/ hoặc Instagram hoặc Facebook

  • 1. Hình ảnh và màu sắc:

    Hãy sử dụng một hình ảnh ấn tượng, nổi bật, không nên tham lam sử dụng quá nhiều ảnh nhỏ, nếu có nhiều sản phẩm thì vẫn nên sử dụng một ảnh chính nổi bật, các ảnh nhỏ bạn nên sắp xếp hợp lý, theo danh mục hoặc bố cục có trật tự.

    2. Bố cục:

    Cần phải có sự sắp xếp khoa học và sáng tạo, không nên quá lằng nhằng và phức tạp, giữ sự đơn giản hợp lý là một nguyên tắc trong thiết kế đồ họa. Bạn nên lưu ý trong việc sử dụng khoảng trắng trong Thiết Kế, không nên dàn đều mọi thứ, khoảng trắng sẽ giúp các đối tượng nổi bật.

    3. Font chữ:

    Chỉ nên sử dụng các font chữ đặc biệt tại một số vị trí đặc biệt nào như tiêu đề hoặc những gì bạn cần làm nổi bật, hạn chế sử dụng các font quá bay bướm cho các đoạn giới thiệu chi tiết về sản phẩm hay dịch vụ. Các font chữ nghệ thuật, bay bướm hay được sử dụng trong các tờ rơi cho trẻ em, mỹ phẩm, nghệ thuật… Các nhà thiết kế chuyên nghiệp thường ít khi sử dụng quá 3 font chữ trong 1 mẫu thiết kế. Sử dụng quá nhiều font chữ nhìn bản thiết kế lằng nhằng và nghiệp dư.

  • Vận Chuyển & Giao Hàng

    • Phí vận chuyển

    Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng trên 1.000.000vnđ, địa chỉ giao hàng nội thành TP.HCM.

    Xin lưu ý rằng chúng tôi tính phí vận chuyển riêng cho các sản phẩm in biểu ngữ & bảng hiệu có kích thước lớn, được đóng gói và vận chuyển riêng.

    Phí giao hàng tuỳ thuộc vào thời điểm giao hàng & khu vực giao, giá tính theo các đơn vị vận chuyển Grab, AhaMove, Gojek. Khách trả tiền vận chuyển khi nhận hàng.

    • Thời gian giao hàng

    123in cam kết hoàn thành đơn hàng đa 03 ngày làm việc với tiêu chí số lượng nhỏ chất lượng cao. Ngoài ra với các đơn kĩ thuật thành phẩm đơn giản chúng tôi cũng có thể giao hàng ngay trong ngày.

    Quý khách hàng ở ngoại thành TP.HCM và ở các tỉnh lân cận nhân viên giao hàng 123in sẽ giao hàng đến các chành xe do khách hàng chỉ định. Phí vận chuyển quý khách hàng vui lòng thanh toán cho đơn vị chuyển phát. 

     

  • In Lại & Hoàn Tiền

    Tại 123in, chúng tôi cam kết sử dụng nguyên vật liệu chất lượng cao được nhập khẩu về Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực để đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt với cho quý khách hàng. Chúng tôi tự hào về khả năng sản xuất bản in chất lượng cao của mình, nhưng đôi khi cũng sẽ phát sinh vấn đề trong quá trình in ấn & thành phẩm. 

    Xin lưu ý rằng, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đối với các trường hợp cá nhân nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi. Những sai lầm khách hàng thường mắc phải chẳng hạn như:

    • Chọn sai phông chữ, lỗi chính tả, ngữ pháp
    • Hình ảnh chất lượng kém, độ phân giải thấp
    • Lỗi thiết kế và lựa chọn màu sai
    • Lựa chọn sai kích thước, số lượng, loại sản phẩm, loại giấy và các thông số kỹ thuật thiết kế khác.
    • Chọn sai mẫu, hình ảnh không chính xác
    • Các đơn hàng trùng lặp

    Xin lưu ý rằng, khách hàng có trách nhiệm kiểm tra kỹ tệp in trước khi gửi đi in, đặt hàng và thanh toán. 

    123in có quyền quyết định hoàn tiền, thay thế hoặc hoàn trả lại một phần tuỳ từng trường hợp. Thời gian hoàn tiền trong khoảng từ 5-7 ngày làm việc thông qua chuyển khoản ngân hàng hoặc tiền mặt.

    Nếu có thêm thắc mắc hoặc yêu cầu in lại / hoàn tiền, vui lòng gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ hotro@123in.vn và chúng tôi sẽ xem xét vấn đề đó.


>